Trong những ngày đầu xuân năm mới, nét văn hóa của dân tộc - lì xì hay mừng tuổi - cùng với những lời chúc tốt đẹp, được duy trì hàng năm ở Công ty CONCETTI như một phần văn hóa đặc sắc của doanh nghiệp.

Sáng đầu tiên của năm mới, ngày mùng 1 Tết, trong không khí rộn ràng mùa xuân, các thành viên gia đình diện những bộ quần áo đẹp nhất, lên hương hiếu kính tổ tiên trên bàn thờ rồi quay ra lần lượt chúc người thân yêu và biếu ông bà, cha mẹ và trao cho trẻ nhỏ chiếc phong bao lì xì. Ai ai cầm chiếc phong bao nhỏ xinh cũng vui vẻ với niềm tin đón nhận một năm may mắn, phúc lộc, an khang.

Khi đi chúc Tết họ hàng, láng giềng thân thiết, người người cũng không quên tặng nhau chiếc phong bao, gửi gắm lời chúc năm mới an lành, thịnh vượng. Số tiền lì xì không nhiều nhưng người nhận nâng niu lắm, bởi lẽ trong đó chứa đựng thông điệp tốt lành, giá trị không tính toán, đầy ý nghĩa, xiết chặt tình thân hữu, tạo sự đoàn kết, keo sơn hơn giữa người với người. Lì xì thường được kéo dài đến hết ngày mùng 10 Tết.

Ý nghĩa tốt đẹp từ văn hóa lì xì được lan tỏa trong CONCETTI vào ngày đầu tiên đi làm, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, các thành viên của Công ty cũng như những thành viên gia đình vậy.

Do dịch Covid 19, tuân theo quy định về giãn cách xã hội, nên kế hoạch khai xuân tại văn phòng Công ty không được tiến hành theo kế hoạch hàng năm, nhân viên CONCETTI làm việc ở nhà. Đến ngày 01/3/2021 tức ngày 18 tháng Giêng năm Tân Sửu, Công ty trở lại hoạt động bình thường. Dù Tết đã xa, người lãnh đạo Công ty đáng kính, Tổng Giám đốc, Tiến sĩ Hàn Mạnh Tiến không quên lì xì nhân viên vì đối với ông, văn hóa tổ chức luôn được coi trọng, là cốt lõi của phong cách - phong thái, được xem là tài sản ổn định và thể hiện tinh thần của doanh nghiệp. Ông ân cần đến từng bàn của nhân viên, trao chiếc phòng bao in hình cánh én mùa xuân trên nền màu tươi sáng. Nhân viên đưa hai tay đón nhận với nụ cười hân hoan. “Vạn sự khởi đầu nan” của năm mới, ngày đi làm như ngày đoàn tụ, được tạo niềm hứng khởi bởi sự quan tâm mang tính chất biểu tượng đã tạo bầu không khí gần gũi, ấm áp giữa lãnh đạo với các nhân viên.

VP Concetti