Đến dự Hội nghị về phía Sở Khoa học và Công nghệ có đồng chí Trần Văn Quang - PGĐ Sở, phòng Quản lý Sở hữu trí tuệ, Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng. UBND huyện Vân Đồn có đồng chí Hoàng Văn Thanh - PCT Huyện, các phòng ban liên quan. Ngoài ra khách mời của Hội nghị còn có đại diện Sở Công thương, các doanh nghiệp, hộ gia đình sản xuất nước mắm trên địa bàn Huyện.

Phạm vi của dự án là các xã, thị trấn có truyền thống sản xuất nước mắm lâu đời và được người tiêu dùng ghi nhận: Quan Lạn, Minh Châu, Đông Xá, Cái Rồng.

Sau khi nghe đơn vị tư vấn - Công ty CONCETTI trình bày các nội dung liên quan đến dự án, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi các vấn đề liên quan đến dự án, đóng góp ý kiến xây dựng mẫu logo của sản phẩm. 

Để xây dựng và phát triển nhãn hiệu Cái Rồng cho sản phẩm nước mắm của huyện Vân Đồn trở thành thương hiệu chung của cộng đồng, phát triển thành đặc sản của địa phương nói riêng và cả nước nói chung, cần sự chung tay của toàn thể người dân và các cấp lãnh đạo trong huyện và trong tỉnh.

Tác giả: Lê Thị Hải Yến

Nguồn: Phòng QL SHTT/ halong.gov.vn/