Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 3/2/2020 (mùng 10 tết Canh Tý) Công ty Concetti tổ chức "Khai xuân" đầu năm. Mọi người cùng họp mặt đông đủ, chúc nhau lời chúc bình an, bắt đầu một năm mới làm việc nhiều may mắn, thành công.

Ngày làm việc đầu tiên của năm mới Canh Tý là thứ 2 ngày 03/02 (mùng 10 Tết), nhưng đã thành truyền thống không chỉ của riêng Concetti mà của nhiều doanh nghiệp, tổ chức khác. Ngày đầu năm mới là ngày “Khai xuân” để tất cả mọi người cùng gửi tới nhau những lời chúc, trao nhau chiếc lì xì may mắn và cùng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện, kế hoạch, mong ước trong năm tới.

Cũng tại buổi khai xuân tập thể CBNV Concetti vui mừng có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty. Chủ tịch Hàn Mạnh Tiến đã gửi lời chúc sức khoẻ, an khang tới toàn thể CBNV công ty và chúc Concetti đạt được thành quả kinh doanh tốt, bên cạnh đó Tổng giám đốc cũng gửi gắm niềm tin về sự phát triển của Concetti trong giai đoạn phát triển tới.

Bên cạnh những lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành những kế hoạch công việc đã đặt ra... không thể thiếu những bao lì xì trao tặng may mắn trong ngày đầu năm mở đầu cho một năm mới khí thế mới và thành công mới.

Một số hình ảnh tại buổi Khai xuân:

VP Concetti