Từ ngày 26-28/06/2018 Thương vụ Italy tại Việt Nam cùng Hiệp hội FLA Eventi tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại tại Việt Nam dành cho ngành đồ gỗ và nội thất Italy tại TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt có sự tham gia của đại diện 7 nhà sản xuất nổi tiếng từ Italy. Mục tiêu chính của chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp khám phá, hiểu rõ hơn thị trường nội thất Việt Nam cũng như tìm kiếm các đối tác tiềm năng nhất.

Trong khuôn khổ sự kiện, ngày 26/06/2018, đại diện CONCETTI - đơn vị tư vấn, thực hiện nghiên cứu thị trường đồ nội thất Việt Nam - đã tham gia trình bày kết quả nghiên cứu tại chương trình.


Ông Hàn Tường Minh - Giám đốc Trung tâm liên kết quốc tế (CSIC) thuộc CONCETTI trình bày kết quả nghiên cứu


Đại diện ban tổ chức và khách mời trả lời phỏng vấn

Ông Phạm Tú, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh, phát biểu tại Chương trình: “Thị trường nội thất của Việt Nam có nhiều thuận lợi. Có thể nói khoảng cách giàu nghèo ở Việt Nam khá xa, do đó nhiều người có đủ điều kiện tài chính để sử dụng những sản phẩm cao cấp, đặc biệt là các sản phẩm thủ công mỹ nghệ.”


Ông Dante Brandi – Tổng Lãnh sự Italy tại Hồ Chí Minh phát biểu tại chương trình

Trưởng đại diện Thương vụ Italy - Ông Paolo Lemma nhấn mạnh: “Các nhà sản xuất nội thất Italy tập trung đặc biệt vào các nhà nhập khẩu nội thất cao cấp và các dự án phát triển bất động sản cao cấp, với ba ngày làm việc chính thức này họ nhắm đến mục tiêu thúc đẩy thêm những hợp tác thương mại tốt đẹp giữa các công ty Italy và Việt Nam trong ngành công nghiệp đồ nội thất, là lĩnh vực đặc biệt nổi tiếng của Italy.”

Một số hình ảnh khác:

Phương Linh