Thực hiện Chương trình thu hút đầu tư của tỉnh Sơn La và kế hoạch xuất khẩu và tiêu thụ các sản phẩm quả năm 2018, trong hai ngày 9/5 - 10/5/2018, Đoàn công tác nghiên cứu đầu tư nhà máy chế biến rau quả của Công ty CONCETTI do TS. Hàn Mạnh Tiến - Tổng Giám đốc công ty làm trưởng đoàn đã tham quan và khảo sát thực địa, tìm hiểu tình hình sản xuất nông sản nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư tại địa phương.

Tiếp và làm việc với Đoàn có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND huyện; Trưởng các phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Tài nguyên & Môi trường, Tài chính - Kế hoạch, Kinh tế và Hạ tầng; Trưởng Trạm Khuyến nông; Trạm Quản lý chất lượng Nông lâm thủy sản; Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật cùng một số chuyên viên Văn phòng UBND huyện Yên Châu, Sơn La.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND huyện và các ban ngành liên quan đã giới thiệu khái quát thế mạnh nông nghiệp của huyện, thông tin về cơ sở hạ tầng cũng như các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư xây dựng nhà máy chế biến rau quả với Đoàn công tác của CONCETTI.


Đại diện Đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc cùng lãnh đạo huyện Yên Châu, Sơn La.

Tiếp nối chương trình làm việc, Đoàn công tác cùng các đồng chí lãnh đạo đã tiến hành khảo sát thực tế tại vùng sản xuất nguyên liệu chuối và địa điểm dự kiến xây dựng nhà máy chế biến sản phẩm rau quả tại huyện Yên Châu.


TS. Hàn Mạnh Tiến - Tổng Giám đốc Công ty CONCETTI khảo sát thực địa

Sau hai ngày làm việc, cùng với sự đón tiếp chu đáo, nồng hậu của lãnh đạo và cán bộ địa phương, Đoàn đã được cung cấp thông tin chi tiết về các chính sách, cơ chế đầu tư xây dựng nhà máy chế biến. Đoàn công tác cũng đánh giá cao tính khả thi trong sản xuất và phát triển của nhà máy, từ đó làm tiền đề để các nhà đầu tư triển khai các bước tiếp theo trong lộ trình thực hiện.

Phương Linh